Kesong-keso!

Sobrang cheesy?! =)

It’s a seemingly boring day today.. Weather perhaps.. It’s a lil hot adding a sleepy factor to many of us.

I browsed the net for some cheesy pinoy pick up lines..Just to kill boredom..

Here are some that I got:

“Aanhin pa ang damo..Kung sau pa lang may tama na ko..”

Meron ka bang eraser?hindi kasi kita mabura sa isip ko.

Do you drink yakult?’Coz everyday you’re ok.

Naka-kain ka ba ng watusi?Pag nag-smile ka kasi, may nakikita akong spark.

Exam ka ba? Gustong gusto na kasi kitang i-take home eh!

Alarm clock ka ba? Ginising mo kasi ang natutulog kong puso eh.

Mahilig ka ba magluto na pancit canton? Kasi pag kasama kita… feeling ko.. “LUCKY ME”

I forgot your name – can I call you mine?

Ice ka ba? – crush kita, okay lang?

Favorite subject mo ba geometry? Kasi kahit anong angle,ang cute mo..

Krayola ka ba? Nang makilala kasi kita, naging makulay ang buhay ko

Utot ka ba? Tahimik ka kase pero, ang lakas ng dating.

Minamalat na naman ang puso ko.
Paano kasi, laging sinisigaw ang pangalan mo.

After an inspection…
Guard: Miss, wag ka munang umalis! Check ko ulet yang gamit mo.. Napasama ata puso ko.

Girl: Excuse me,Bakit ang tabang ng coffee ko?
Barista: Ay… Sorry Miss, kala ko kasi sapat na ang matamis mong labi para sa kape

May mas kekeso pa ba diyan? Hahaha!


galing dito at dito ang larawan

  1. Yet another good comment, I appreciate it. I have made a point of reading more posts you made and I you’ve got some nice content. Cudos.

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

